Kho lạnh bảo quản đá viên tươi mới đóng túi VIBA-KL02

Với đội ngũ Kỹ Sư nhiều  năm kinh nghiệm Cty chúng tôi đã thực hiện đươc nhiều dự án lớn nhỏ, trong và ngoài nước đã và đang có vị trí đứng vững tại Việt Nam.Và chúng tôi xin chia sẽ quý khách phương pháp thiết kế kho lạnh hoa quả theo yêu cầu vào và đúng chuẩn theo phong cách hiện đai hiện nay

Thông tin thêm về Kho lạnh bảo quản đá viên tươi mới đóng túi VIBA-KL02


Kiểu cửa: 1 cửa đi

Máy nén (HP): 3

Điện thế: 380/3/50

-Nhiệt độ bảo quản từ +0 đến +8 độ C.

-Nhiệt độ trữ đông, tủ đông alsaka đông từ -18 đến - 30 độ C.

Chuyên thiết kế lắp đặt kho lạnh chứa đá viên, sửa chữa kho lạnh, kho cấp đông, phòng lạnh, máy kem, máy đá....... Có độ ẩm thấp theo mọi kích cỡ và yêu cầu cụ thể.

- Thiết kế tủ đông giá rẻ và chế hình thành theo tiêu chuẩn

- Vách và trần được lắp ghép bằng panel polyurethane (PU) (hoặc panel polystyrenen PS), hai mặt bọc bằng tole colorbond và kết nối bằng khoá camlock.

- Nền cách nhiệt bằng foam polyurethane (hoặc polystyrene), trên lớp cách nhiệt đổ beton cốt thép. Trong đó nền của kho cũng còn được lắp bằng panel theo yêu cầu.

- Phần lạnh kiểu treo trần và xả đá bằng nước (hoặc gas nóng).

- Được thiết kế và lắp đặt với nhiệt độ và kích thước kho lạnh đa dạng phục vụ cho các mục đích sử dụng khác nhau trong thương mại và công nghiệp, như Phòng cây trồng, siêu thị, thực phẩm cho ngành công nghiệp chế biến, nhà hàng, dược phẩm y tế, bệnh viện, làm tươi và bảo quản thịt gia cầm, rau quả, trái cây, kho lưu trữ, hóa chất, xây dựng, nhà tang lễ, phòng thí nghiệm...

Nguồn bài viết được lấy từ tủ đông alaska giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus