Nên duy trì hình dạng bên ngòai của tủ đông 1 cách hợp lí

Để duy trì hình dạng bên ngoài của thiết bị, rất hay vệ sinh thiết bị với vật dụng đánh bóng đồ gỗ hoặc các sản phẩm săn sóc men (bất cứ tình huống nào cũng không được dùng các vật dụng này để làm sạch phía trong của tủ vì nó có tín năng mòn). làm mới nắp ron cao su (B) với nước ấm mà không sử dụng bất kỳ sản phẩm vệ sinh nào khác.

làm mới và bảo quản tủ đông

Tủ đông chính hãng


Nếu thiết bị của bạn có một máy ngưng tụ (R) tại phía sau lưng tủ, cần làm mới bụi bẩn định kỳ. Bụi nhiễm khuẩn làm trở ngại việc tản nhiệt từ ngăn bên trong và làm tiêu hao điện đáng kể.

Để có kết quả tốt nhất, dùng một bàn chải nhẹ hoặc khăn lau bụi để vệ sinh bụi tại máy ngưng tụ lưng tủ
Nếu bạn ngưng sử dụng thiết bị trong một thời gian dài (ví dụ như khi vào các ngày lễ), lấy tất cả thực phẩm ra, rút phích cắm của thiết bị, và để cửa mở để tránh mùi bay ra từ bên trong. Đối với các thiết bị có ổ khóa: khi nắp mở, xoành xoạch đặt khóa ở vị trí "đóng cửa" và đảm bảo chìa khóa xa em bé để tránh xảy ra tai nạn.
Cần để ý tới các thực phẩm đông lạnh được bảo quản trong tình hình không dùng các tủ đông lạnh một thời kì (cúp điện hay sự cố hệ thống làm lạnh). có khả năng rút ngắn thời kì bảo quản thực phẩm bằng giải pháp tăng bổ sung nhiệt độ đông lạnh

Khi lớp băng và đá trên các bức tường bên trong tủ đến một độ dày nhất mực, nó trở thành một nhân tố giải pháp nhiệt và hiệu suất làm mát sẽ bị giảm xuống. Cần vệ sinh lớp băng đá này.

Để thanh lọc đá từ vách bên trong tủ, trải nghiệm vật nạo bằng nhựa hoặc bằng gỗ không có cạnh sắc đẹp nhọn. Bao phủ thực phẩm đông lạnh với vải y tế khi nhặt nhạnh đá từ trong tủ và lấy ra.
Nguồn nhờ chuyên gia cố vấn khác: tủ đông panasonic giá rẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Bài đăng phổ biến

Bình luận Facebook

Bình luận Google Plus